Co.opmart: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong năm 2016

08/04/2016 10:05 AM

(Chinhphu.vn) - Kỷ niệm 20 năm thành lập, hệ thống siêu thị Co.opmart sẽ có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm gắn kết và chia sẻ nhiều hơn với người tiêu dùng và các đơn vị sản xuất trong nước.

Ảnh: VGP/Lê Anh

Khởi động chương trình là sự kiện “Ngày hội khách hàng Co.opmart 2016” với nhiều trải nghiệm đặc biệt. Ngày hội sẽ được tổ chức trong 3 ngày liên tục, từ 22-24/4 tại Khu A - Công viên 23/9 (Quận 1, TPHCM).

Song song với ngày hội khách hàng, chương trình khuyến mãi sinh nhật hệ thống Co.opmart 2016 diễn ra từ ngày 12/4 đến 1/5 cũng được đầu tư quy mô lớn với hàng nghìn sản phẩm nhu yếu giảm giá đến 50%, được thiết kế luân phiên với 6 chương trình nổi bật: “20 năm đồng hành, vạn quà tri ân” 100% trúng quà hấp dẫn; “Mua nhiều ưu đãi lớn” giảm giá mạnh khi mua sản phẩm thứ 2; “Giá đặc biệt” và “7 ngày vàng” giảm giá mạnh và mua 1 tặng 1...

Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết, nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm ngày càng đa dạng của khách hàng, phù hợp với xu hướng bán lẻ hiện đại, năm 2016, Saigon Co.op sẽ triển khai 2 mô hình kinh doanh mới, cụ thể: e–Commerce - mô hình này góp phần đa dạng hàng hóa, tăng tính liên kết giữa các mô hình bán lẻ của Saigon Co.op, tạo sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm. Co.opmart phân khúc cao: Đây là loại hình siêu thị dành cho khách hàng có thu nhập cao, cơ cấu hàng hóa, dịch vụ tiện ích, trang thiết bị hiện đại.

Saigon Co.op cũng cho ra mắt các dịch vụ tiện ích mới: Ngoài các sản phẩm vật  lý đang kinh doanh tại Co.opmart, khách hàng sẽ được mua các sản phẩm dịch vụ phi vật lý như thanh toán các hóa đơn, mua các loại vé, dịch vụ đặt hàng… nhằm tăng tính liên kết giữa các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op.

Đặc biệt, trong năm 2016, Co.opmart sẽ thành lập Hợp tác xã (HTX) tiêu dùng. Đây là mô hình HTX tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam được triển khai với quy mô lớn, thể hiện rõ nét tinh thần “gắn kết và chia sẻ với lòng tận tâm phục vụ” của Co.opmart. Khách hàng thành viên và VIP sẽ được tham gia góp vốn thành lập HTX tiêu dùng, trở thành xã viên-người chủ của Co.opmart. Xã viên sẽ được thụ hưởng nhiều quyền lợi vật chất và tinh thần từ doanh số mua hàng, số tiền góp vốn của mình. Tại ngày hội khách hàng (từ ngày 22/4), những khách hàng đủ điều kiện sẽ được tặng vốn để trở thành xã viên của HTX tiêu dùng. Khách hàng có thể góp từ 100.000 đồng tới 6 tỷ đồng để tham gia HTX tiêu dùng.

Từ năm 1996 khi thành viên đầu tiên là Co.opmart Cống Quỳnh đi vào hoạt động. Đến nay, sau 20 năm thành lập, Saigon Co.op  đã có hơn 80 siêu thị Co.opmart phân bố rộng khắp 38 tỉnh, thành phố trên cả nước, trở thành nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.

Lê Anh

Top